เกาะล้าน วันเดียวก็เที่ยวได้ Escape to Koh Larn

“เกาะล้าน” (Koh Larn) อีกหนึ่งเกาะสวยน้ำใสใกล้ๆ กรุงเทพ ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะนอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว บนเกาะล้านยังมากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย สำหรับกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเล่นกันที่เกาะล้าน ได้แก่ เล่นน้ำ ดูปะการัง เล่นเรือลากร่มชูชีพ เรือสกี เรือสกู๊ดเตอร์ เป็นต้น

วันนี้เราจะพาไปเที่ยวเกาะล้านแบบ One Day Trip ไม่ต้องลางานให้เสียงาน มีเวลาแค่เสาร์อาทิตย์ก็ไปได้ แล้วจะพบกับความสนุกแบบไม่รู้ลืม พบกับความมันส์แบบพูดไม่ออกพัทยา เกาะล้านมีอะไรมากกว่าที่คิด…

___________________________

LET’S BEGIN

เดินทางมาถึงท่าเรือแหลมบาลีฮายเราก็นั่งเรือสปีดโบ๊ทข้ามไปยังเกาะล้าน นั่งเรือใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที เดี๋ยวก็ถึงเกาะล้านแล้ว

มาถึงเกาะล้าน กิจกรรมแรกที่เราจะไปกันคือ Sea walking เป็นกิจกรรมที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาถึงเกาะล้าน เพราะคุณจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆในการชมใต้ทะเล ซึ่งจะมีหมวกกระจกพร้อมสายอากาศสวมหัวแล้วลงไปเดินใต้ท้องทะเล ชมฝูงปลาและปะการัง

ใต้ทะเลจะมี Leader ที่เป็นนักดำน้ำ คอยรับ และดูแลอย่างใกล้ชิด

หลังจากเสร็จจากกิจกรรม Sea Walking ก็เดินทางต่อไปยังหาดแสม

หาดแสม เป็นหาดที่ยาวที่สุดในเกาะล้าน แถมยังมีจุดชมวิวกังหันลมด้วย ระหว่างทางจะเห็นกังหันที่ไว้ผลิตไฟฟ้าใช้บนเกาะ พอขึ้นไปจนถึงจุดชมวิวก็จะพบกับวิวเกาะล้านแบบ 360 องศาเลยทีเดียว มองไปไกล ๆ แอบเห็นฝั่งของพัทยาเลย

เราจะมาพักรับประทานอาหารกลางวันบนหาดแสม

ได้เวลาเติมพลัง….

หลังจากทานอาหารเสร็จแล้วสถานนีต่อไปคือเกาะสาก เกาะหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับเกาะล้าน มีความใสของน้ำมากกว่า เนื่องจากนักท่องเที่ยวน้อย หรือแทบจะไม่มีเลย นั่งเรือเร็วจากเกาะล้านไปถึงใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงแล้ว

มาถึงเกาะสาก เพื่อไปทำกิจกรรมดำน้ำและสไลเดอร์สุดมันส์บนเรือเหล็ก

ดำน้ำ สนอร์เกิลลิ่ง ดูปะการัง และปลานานาชนิด

และก็ยังมีเครื่องเล่นบนน้ำและสไลด์เดอร์ท้ายเรือ เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น

เก็บของสัมภาระ ไว้บนเรือ แล้วออกไปสนุกกัน….

กระโดดน้ำ วัดใจ จากบนเรือ ?

กิจกรรมสุดมันส์

และสุดสนุก

หลังจากเล่นเครื่องเล่นบนน้ำ กันอย่างสนุกสนาน ก็ได้เวลาออกจากเกาะสาก เพื่อไปเล่นกิจกรรมสุดตื่นเต้นอย่าง Parasailing หรือ เรือลากร่ม คือการให้เรือ speed boat ดึงเชือกที่ติดตั้งอุปกรณ์ชุดร่มที่ตัวเรา ขณะลอยในอากาศเราก็ชมวิวของทะเลเกาะล้านในแบบที่ไม่ค่อยได้มีใครเห็นจากมุมสูง ?

“I Believe I Can Fly” ?

หลังจากไปเหิรเวหากับ Parasailing เสร็จก็ได้เวลาเดินทางกลับฝั่งพัทยา

ใครที่ไม่มีเวลาไปเที่ยวหลาย ๆ วัน ไปเช้า-เย็นกลับเราว่าโอเคเลย เกาะล้านอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาก เดินทางใช้เวลาไม่นานมาเที่ยวเกาะล้าน บอกเลยว่าไม่มีเบื่อ เพราะกิจกรรมบนเกาะล้านก็มีให้เลือกมากมาย

“ไปผ่อนคลายใกล้กรุงเทพฯ ไม่ต้องลางานไม่ต้องจ่ายแพง เล่นให้ครบจบทุกอย่าง ไปกับเราสิ ทราเวลซี้ด”

___________________________

 

?โปรแกรมทัวร์เกาะล้าน : https://bit.ly/2mdSbM0

?Instragram : @travel_zeed

?Facebook https : https://www.facebook.com/Travelzeed/

?Youtube Channel : https://bit.ly/2J1yNfZ

?สอบถามข้อมูลโปรแกรมทัวร์ : https://line.me/R/ti/p/@travelzeed

 

 

 

 

 

 

 

Facebook Comments
Scroll to Top