เที่ยวไม่ได้ ทำไรดี 10 ซีรีย์ น่าดูช่วงกักตัว 14 วัน

ช่วงนี้ใครหลายๆคนอาจจะเริ่ม กักตัวเอง หลังจากที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 จะต้องมีการกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลา 14 วัน หรือ บางบริษัทก็เริ่มมีนโยบาย Work from Home ทำงานอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ช่วงว่างๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี อยู่แต่ในบ้าน จะออกไปไหนก็ลำบาก ไม่มีช่วงไหนที่เราจะได้อยู่บ้านยาวๆ เท่านี้อีกแล้ว หากใครมีซีรีส์ หรือหนังเรื่องไหนที่อยากดูแล้วยังไม่มีเวลา โอกาสนี้ถือว่าเหมาะที่สุดแล้วละ จัดไปเลยจ้ะซีรีส์ยาวๆ หรือหนังมหากาพย์ขนาดไหนก็ไม่หวั่น

___________________________

Crash Landing on You

‘ยุนเซริ (รับบทโดย ซนเยจิน)’ ทายาทสาวตระกูลดังในเกาหลีใต้ ที่กำลังเล่นร่มร่อนและเกิดอุบัติเหตุจนพลัดตกเข้าไปในเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนืออย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอได้พบกับ ‘รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน)’ เจ้าหน้าที่หนุ่มจากกองทัพของเกาหลีเหนือที่มาพบกับเธอเข้า และตัดสินใจไม่สังหารเธอตั้งแต่แรกเห็นตามที่กฎหมายได้บัญญัติเอาไว้ แต่เขากลับเลือกที่จะพาเธอไปซ่อนตัวและพยายามช่วยเธอให้หาทางกลับไปที่ฝั่งเกาหลีใต้ได้อย่างปลอดภัยในทันที โดยที่ทั้งเธอและเขาแทบไม่ได้รู้ตัวเลยว่า …ระยะเวลาที่พวกเขาได้อยู่ด้วยกันแม้ว่ามันจะสั้น แต่มันช่างมีความสุขมากกว่าที่ใดบนโลกใบนี้เสียอีก

 

KINGDOM | SEASON2

ซีรี่ส์ซอมบี้สุดคลั่งที่เป็น Original Netflix จากเกาหลี ที่แปลกใหม่ด้วยการไปเล่าเรื่องในอดีต อย่าง ยุคโชซอน จัดเต็มทั้งความโหด ดิบ เถื่อน และหลังจากที่ปล่อยฉายบน Netflix ก็ถูกใจคอสยองขวัญบ้านเรามาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งปีนี้จะกลับมาสานต่อเรื่องราวที่ค้างไว้ในซีซั่นแรก เตรียมลุ้นระทึกได้เลย Kingdom ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซันแรก โดยเล่าถึงองค์รัชทายาทอีชางที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน แต่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อค้นหาต้นตอของ โรคระบาด ในขณะที่โจฮักจูกระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ ความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจจึงเกิดขึ้น ด้านซอบียังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ เรื่องราวในซีซันนี้จะเข้มข้น และสร้าง ความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน

 

ITAEWON CLASS

Itaewon Class ซีรี่ย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เป็นเรื่องของ พัคแซรอย เด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่พยายามฝึกฝนตัวเองเพื่อสอบเข้าตำรวจให้ได้ แต่แล้วความฝันทุกอย่างต้องพังลงเพราะว่าดันไปต่อยหน้าของ จางกึนวอน ลูกชายของนักธุรกิจอาหารที่มีอิทธิพลกว้างขวางอย่าง ท่านประธานจางแดฮี อย่างยับเยิน…แล้วแซรอยจะทำอย่างไรกับปัญหาใหญ่ที่จะเกิดนี้

 

THE WITCHER

ดัดแปลงจากเกมส์และนิยายชื่อดัง ว่าด้วยเรื่องเกี่ยวกับโลกดาร์คแฟนตาซีมีเวทย์มนต์เล่าเรื่องในแบบพรีเรียดช่วงยุคกลาง กระแสดีมาก ๆ ในบ้านเรา ด้วยความสนุกที่ผสมผสานกลิ่นอายของ Lord of the ring และ Game of Thrones รวมๆกัน บวกกับลุคสุดเท่จากวิเชอร์หนุ่ม Garalt of The Rivia ที่รับบทโดยพระเอก เฮนรี่ คาวิลล์ และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่ากำลังจะกลับไปถ่ายทำ The Witcher ซีซั่นสอง เร็ว ๆ นี้ และเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นแน่นอน

 

MONEY HEIST

เมื่อคนแปลกหน้าสุดอัจฉริยะ 8 คนที่เรียกตัวเองด้วยชื่อเมืองต่าง ๆ มารวมตัวกันเพื่อทำการปล้นครั้งใหญ่ ภายใต้การวางแผนของ ‘ศาสตราจารย์’ โดยมี 2 กฏเหล็กถูกวางเอาไว้อย่างเคร่งครัด แต่ถึงอย่างนั้นความโกลาหลก็เกิดขึ้น  Money Heist หรืออีกชื่อ La Casa de Papel ซีรี่ส์แนววางแผนปล้นจากสเปนที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในบ้านเรา สนุก ลุ้นระทึก ชิงไหวชิงพริบกันได้ดีมาก ๆ  ใครชอบแนวนี้แนะนำเลย ต้องดู!

 

SEX EDUCATION

ซีรี่ส์วัยรุ่นเพศศึกษาที่จะพาให้เราทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์, ความรัก, คนรอบตัว และชีวิตวัยรุ่นได้มากขึ้น ดำเนินเรื่องโดยเด็กหนุ่มชื่อ โอทิส ที่มีแม่เป็นนักบำบัดเซ็กซ์และกลุ่มเพื่อนสุดแสบในโรงเรียนมัธยม ซีซั่นแรก สนุก อบอุ่นและเรียกเสียฮาได้เป็นอย่างดี ใครได้ชมแล้วเตรียมตัวดูซีซั้นสองได้เลย

 

NARCOS: MEXICO | SEASON 2

https://www.youtube.com/watch?v=AGv_F9hpQ-w

ซีรี่ส์แนวอาชญกรรมที่จะพาคุณไปพบกับซีรี่ส์อาชญกรรมแนวอิงประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ว่าด้วยเรื่องธุรกิจค้ายารายใหญ่ เบื้องหลังเรื่องราวด้านมืดข้ามชายแดนเม็กซิโก และการเมืองในยุคสมัยของประธานาธิบดี โรนัลด์ เรแกน ของสหรัฐอเมริกา ต่อยอดมาจากซีรี่ส์ Narcos ทาง Netflix อีกที สนุกด้วยการห่ำหั่นทางความคิดพร้อมข้อมูลแน่นปึกที่เหมือนดูสารคดีบนเส้นเรื่องสุดดราม่าเข้มข้นถูกใจหนุ่ม ๆ แน่นอน

 

THE BOYS

ประเดิมเรื่องแรกที่หลายคนตั้งตาคอย นั่นก็คือ The boys ซีรี่ส์เกี่ยวกับเหล่าคนธรรมดาที่รวมตัวกันล้มกลุ่ม The Seven ซุปเปอร์ฮีโร่ดีแตกที่สร้างชื่อเสียมากกว่าชื่อเสียง บู้แอคชั่นโหดเลือดสาด แถมยังจิดกัดการทำธุรกิจได้อย่างเจ็บแสบ ซึ่ง The Boys ซีซั่นแรก ทำสถิติเป็นซีรี่ส์ที่คนชมเยอะที่สุดเป็นอันดับ 1 ใน Prime Amazon ทำให้ทางช่องเร่งสร้างซีซั่นสองทันที รับประกันความมันส์ ดาร์คขึ้น สนุกขึ้น แน่นอน!

 

WESTWORLD | SEASON 3

https://www.youtube.com/watch?v=pDJbFA32_QY

ซีรี่ส์ทุนสูงอีกหนึ่งเรื่องจาก HBO ว่าด้วยโลกอนาคตที่มนุษย์ต่างเข้าไปปลดปล่อยสัญชาตญานความป่าเถื่อนในสวนสนุกสุดล้ำ เพราะมีดรอยด์หน้าตาเหมือนมนุษย์ด้วยกันไว้คอยบริการ ไม่ว่าจะการฆ่ากันหรือข่มขื่นก็สามารถทำกับเจ้าดรอยด์พวกนี้ได้อย่างไม่ต้องสนมนุษยธรรม ซึ่งการกระทำนี้เองได้นำมาสู่การปลุกจิตใต้สำนึกของดรอยด์ให้ลุกขึ้นมาต่อสู้เหล่ามนุษย์ผู้มาเยือน ซีรี่ส์ Westworld โดดเด่นมากได้การเล่าเรื่องที่มีชั้นเชิง และแฝงไปด้วยปรัชญามากมายภายใต้งาน Sci-fi ในคราบบรรยากาศแบบเท่ ๆ ในยุคต่างของประวัติศาสตร์รอบโลก ซึ่งเรื่องราวก็ได้ดำเนินมาสู่ซีซั่นที่ 3 แล้ว และดูเหมือนว่าจะเข้มข้นขึ้นทุกที ใครที่ยังไม่ได้ดู รีบเร่งเครื่องย้อนดูซีซั่น 1-2 ได้เลย ทาง AIS Play

 

HUNTERS | SEASON 1

Hunters สร้างจากเรื่องจริง พูดถึงการเปิดโปงทหารนาซีเก่าที่ซ่อนตัวอยู่ในอเมริกาหลังสงครามจบลง โดยจะดำเนินเรื่องราวผ่านกลุ่มนักล่าค่าหัวในอเมริกายุค 70 ที่ล่าเฉพาะนาซีเท่านั้น และไม่ว่ามันจะอยู่ที่ไหนพวกเขาจะตามหาจนเจอ! รุนแรง โหด เลือดสาด น่าดูสุด ๆ และที่สำคัญนำแสดงโดย Al Pachino ที่เคยฝากงานการแสดงไว้ใน The Godfather และล่าสุด The Irishman ที่ได้เข้าชิงออสการ์ในปีนี้จ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : themacho.co

___________________________

?Instragram : @travel_zeed

?Facebook https : https://www.facebook.com/Travelzeed/

?Youtube Channel : https://bit.ly/2J1yNfZ

?สอบถามข้อมูลโปรแกรมทัวร์ : https://line.me/R/ti/p/@travelzeed

Facebook Comments
Scroll to Top