แนะนำ ทัวร์ไต้หวัน สะดวกที่สุด คุ้มค่าที่สุด ประจำปี 2567-68

       คุณกำลังมองหา ทัวร์ไต้หวันปี 2567-68 อยู่ใช่หรือไม่ ?  สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากเดินทางไปเที่ยวไต้หวัน แต่ยังหาทัวร์ดี ๆ ที่มีราคาสุดคุ้มค่าไม่ได้ ในบทความนี้เราได้รวบรวมทัวร์จาก Travelzeed มาฝากทุก ๆ คน รับประกันว่าการมีแต่ทัวร์ที่ราคาคุ้มค่า มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทัวร์ไต้หวัน

       การซื้อทัวร์เหมาะกับผู้ที่กำลังอยากเดินทางท่องเที่ยว แต่ไม่อยากต้องเสียเวลากับการรีเสิร์ชข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ไปจนถึงวางแผนการท่องเที่ยวที่อาจไม่ได้เป็นดั่งใจก็เป็นได้ ดังนั้นการซื้อทัวร์จึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้การท่องเที่ยวของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น และยังมีช่วงเวลาอิสระเป็นของตัวเองอีกเช่นเคย ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำว่า ทัวร์ไต้หวันที่น่าสนใจภายในปี 2566-67 มีทัวร์รูปแบบไหนกันบ้าง

5 ทัวร์ไต้หวันปี 2567-68 เก็บแหล่งท่องเที่ยวดัง ๆ ครบ ในราคาสุดคุ้มค่า

       หากคุณกำลังมองหา ทัวร์ไต้หวัน ที่มีราคาไม่แพงจนเกินไป และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราต้องขอแนะนำ 5 โปรแกรมท่องเที่ยวจาก Travelzeed ซึ่งจะเป็นทัวร์ไต้หวันที่มีเส้นทางการท่องเที่ยวแตกต่างกันออกไป แต่การันตีว่าแต่ละโปรแกรมนั้นถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี พาคุณไปเที่ยวในสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของไต้หวันได้อย่างครบครัน ในห้วงเวลาที่กำหนดเอาไว้ แถมยังมีช่วงเวลาส่วนตัวให้คุณอีกด้วย ไปดูกันว่าทั้ง 5 โปรแกรมที่เรากำลังแนะนำ มีรายละเอียดอย่างไรกันบ้าง ผ่านเนื้อหาดังต่อไปนี้

1.ทัวร์ไต้หวัน ไทจง หนานโถว เถาหยวน ไทเป จีหลง ชมซากุระ

       ไปสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกของซากุระที่วัดเทียนหยวน แล้วไปชมหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น และบูราโน่แห่งไต้หวัน จากนั้นไปขอพรเรื่องความรักที่วัดหลงซาน ตบท้ายด้วยการไปเช็คอินถ่ายรูปคู่กับตึกไทเป 101

ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake) ไต้หวัน

2.ทัวร์ไต้หวัน ไทเป ชมซากุระ วัดเทียนหยวน

       ชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมของวัดเทียนหยวนและดอกซากุระ จากนั้นไปอุทยานเหย๋หลิ่วชมโขดหินงอกที่มีรูปร่างลักษระแล้วแต่ที่คน ๆ นั้นจะจินตนาการ และจบด้วยการไปท้ายรูปคู่กับตึกไทเป 101 

วีดเทียนหยวน ไต้หวัน

3.ทัวร์ไต้หวัน ไทเป ทะเลสาบ อาหลีซาน

      ไปล่องเรือชมทะเลสาบสุริยันจันทราชมบรรยากาศธรรมชาติ จากนั้นไปอุทยานอาลีซานนั่งรถไฟเก่าแก่ชมสวนสนพันปี จบท้ายด้วยการไปชมตึกไทเป 101 พร้อมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

รถไฟอาลีซาน ซากุระ ไต้หวัน

4.ทัวร์ไต้หวัน ทะเลสาบสุริยันจันทรา เย่หลิว จิ่วเฟิ่น

       ไปไหว้พระขอพรเรื่องความรักพร้อมผูกด้ายแดงที่วัดหลงซาน จากนั้นไปล่องเรือชมบรรยากาศธรรมชาติที่ทะเลสาบสุริยันจันทรา แล้วไปชมอุทยานแห่งชาติเย่หลิว และถ่ายรูปคู่กับตึกไทเป 101 ก่อนกลับ

หมูบ้านสายรุ้ง ไต้หวัน

5.ทัวร์ไต้หวัน ไต้หวัน ผูหลี่ อาลีซาน ไถจง

     ไปล่องเรือกันที่ทะเลสาบสุริยันจันทราชมความงดงามของธรรมชาติ จากนั้นไปอุทยานอาลีซานชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ พร้อมนั่งรถไฟโบราณชมป่าสนเก่าแก่ ต่อไปที่อุทยานเย่หลิ่วชมโขดหิน ตบถ่ายด้วยการไปถ่ายรูปคู่กับตึกไทเป 101 ก่อนกลับ

วัดเจียงไคเช็ค ไต้หวัน

บทส่งท้าย

       หาก ทัวร์ไต้หวันปี 2567-68 ที่เรานำมาฝาก ยังไม่มีทัวร์ไหนที่ถูกใจคุณ หรือ อยากได้ตัวเลือกเพิ่ม เพื่อมองหาทัวร์ที่ถูกใจมากที่สุด สามารถเลือกโปรแกรมทัวร์เพิ่มเติมได้ที่ “ทัวร์ไต้หวัน” ยังมีโปรแกรมการท่องเที่ยวอีกมากมายให้คุณได้เลือก นอกจากไต้หวันเรายังมีโปรแกรมทัวร์ในประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อไหร่ที่นึกถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้นึกถึง Travelzeed สอบถามข้อมูลได้ที่ Line ID : @travelzeed หรือ โทร 02-108-7900

Facebook Comments
Scroll to Top